Apple TV thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ không hỗ trợ video 4K

Monday, April 6, 2015

Theo một báo cáo mới đây, chiếc Apple TV thế hệ tiếp theo sẽ không hỗ trợ video 4K. Apple TV thế hệ mới này dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 6 năm nay.

Trước đó đã có tin đồn cho rằng, Apple TV có thể chia sẻ phần cứng với iPhone 6 và thậm chí hỗ trợ video 4K. Tuy nhiên thực tế là,  Apple TV thế hệ thứ 4 sẽ không hỗ trợ video 4K, vì Cupertino tin rằng, độ phân giải cao là “vẫn còn trong giai đoạn trứng nước”. Apple tính toán rằng, hạn chế về chất lượng nội dung UHD, cùng với số lượng TV 4K còn ít nên tính năng này là không cần thiết trong thời gian này.

Chi phí cho việc mang nội dung 4K đến với người sử dụng cao là một rào cản lớn cho việc xuất hiện rộng rãi của nó. Dòng UHD video đòi hỏi kết nói Internet cực nhanh, đơn giản là không có sẵn cho một lượng lớn người dùng ở thời điểm hiện tại.

Tin đồn trước đây chỉ là Apple TV thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng chip A8, giống như trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Thiết bị được cho là có khả năng xử lý nội dung 4K, do đó, Apple có thể sẽ mang lại các nội dung trực tuyến có chất lượng cao ở giai đoạn sau của chu kỳ sản phẩm.

No comments:

Post a Comment

 

Apple Watch chính hãng

Apple Watch chính hãng
Đặt mua Apple Watch tại USCOM -Apple Store để nhận nhiều quà tặng giá trị

Apple Magic Mouse

Apple Magic Mouse
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chuột không dây Apple Magic Mouse tại USCOM -Apple Store

Apple Tivi Gen 3

Apple Tivi Gen 3
Mua Apple Tivi Gen 3 tại USCOM cơ hội trúng bộ giải thưởng (iPhone 6, iPad, iPod và Apple Tivi)

USCOM đề xuất